หน้าเว็บ

ตำแหน่งงานอัพเดต

วันอังคารที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2558

ธ.ก.ส.เปิดรับสมัครสอบเป็นพนักงานพัฒนาธุรกิจและพนักงานการเงิน 1700 อัตรา

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เปิดรับสมัครสอบเข้าปฏิบัติงานเป็นพนักงานพัฒนาธุรกิจและพนักงานการเงิน จำนวน 1,700 อัตรา รับสมัครทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 21 - 28 มกราคม 2558

ประกาศธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร เรื่อง การรับสมัครบุคคลภายนอกเพื่อปฏิบัติงานเป็นพนักงานพัฒนาธุรกิจระดับ 4 และพนักงานการเงินระดับ 4 ประจำสาขา และสำนักงาน ธ.ก.ส. จังหวัด ปีบัญชี 2557

ประมาณการอัตราว่าง
- ตำแหน่งพนักงานพัฒนาธุรกิจ ประมาณ 600 อัตรา (เพศชายประมาณ 400 อัตรา และเพศหญิงประมาณ 200 อัตรา)
- ตำแหน่งพนักงานการเงิน ประมาณ 1,100 อัตรา

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ตำแหน่งพนักงานพัฒนาธุรกิจ
1.1 สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่าจากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรอง และในใบรายงานผลการศึกษา (Transcript) หรือปริญญาบัตรระบุว่าเป็น สาขาวิชา/ วิชาเอก /โปรแกรมวิชา /แขนงวิชา ตามที่ธนาคารก าหนด โดยมีรายละเอียดตามเอกสารแนบท้ายประกาศ
1.2 ต้องมีใบอนุญาตขับรถจักรยานยนต์ส่วนบุคคล ที่ปัจจุบันยังไม่หมดอายุ(ภายในวันที่สอบสัมภาษณ์) และต้องนำมายื่นในวันที่มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์
1.3 หากมีผลคะแนนทดสอบ TOEIC ไม่น้อยกว่า 450 หรือมีผลคะแนนทดสอบ TOEFL (แบบ PBT) ไม่น้อยกว่า 455 หรือ TOEFL (แบบ IBT) ไม่น้อยกว่า 47 หรือมีผลคะแนน IELTS ไม่น้อยกว่า 4 หรือ ผลคะแนนการทดสอบด้านภาษาอังกฤษซึ่งสามารถเทียบเท่ากับ TOEIC ตามเกณฑ์คะแนนข้างต้นได้ ซึ่งผลคะแนน การทดสอบภาษาอังกฤษต้องมีอายุไม่เกิน 2 ปี (นับถึงวันที่สอบสัมภาษณ์) โดยผู้ที่มีคะแนนทดสอบภาษาอังกฤษตามกล่าวข้างต้น จะได้คะแนนเพิ่มในการสอบสัมภาษณ์เป็นกรณีพิเศษ
1.4 ต้องสามารถปฏิบัติงานตามพื้นที่ที่กำหนดไว้ตามข้อ 6 (ตามเอกสารแนบท้ายประกาศ)
1.5 มีความสามารถในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ MS-WORD และMS-EXCEL เป็นอย่างดี
1.6 สามารถปฏิบัติงานตามวัน เวลา สถานที่ที่ธนาคารกำหนด

2. ตำแหน่งพนักงานการเงิน
2.1 ต้องสำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่าจากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรอง และในใบรายงานผลการศึกษา (Transcript) หรือปริญญาบัตรระบุว่าเป็น สาขาวิชา/วิชาเอก /โปรแกรมวิชา / แขนงวิชาตามที่ธนาคารกำหนด ดังนี้
1) บัญชี บัญชีต้นทุน ระบบสารสนเทศทางการบัญชีบัญชีเพื่อการจัดการ การสอบ-บัญชี บัญชีแบบบูรณาการ บัญชีเพื่อการวางแผนและควบคุม บัญชีการเงิน บัญชีบริหาร การตรวจสอบภายใน หรือ
2) การเงิน การเงินการธนาคาร บริหารการเงิน การเงินธุรกิจ วิศวกรรมการเงิน การเงินประยุกต์ การเงินและการลงทุน บริหารการเงินและการธนาคาร บริหารการเงินและการคลัง การลงทุนและ-การจัดการความเสี่ยงทางการเงิน การธนาคารและธุรกิจการเงิน การเงินและการธนาคารระหว่างประเทศ การจัดการการเงิน การเงินเชิงปริมาณ การเงินและการคลัง การธนาคารระหว่างประเทศ หรือ
3) เศรษฐศาสตร์การเงิน เศรษฐศาสตร์การคลัง เศรษฐศาสตร์การเงินและการคลัง เศรษฐมิติ เศรษฐศาสตร์การเงินและการธนาคาร การเงินและเศรษฐศาสตร์ เศรษฐศาสตร์และการเงินระหว่างประเทศ
2.2 หากมีผลคะแนนทดสอบ TOEIC ไม่น้อยกว่า 450 หรือมีผลคะแนนทดสอบ TOEFL (แบบ PBT) ไม่น้อยกว่า 455 หรือ TOEFL (แบบ IBT) ไม่น้อยกว่า 47 หรือมีผลคะแนน IELTS ไม่น้อยกว่า 4 หรือ ผลคะแนนการทดสอบด้านภาษาอังกฤษซึ่งสามารถเทียบเท่ากับ TOEIC ตามเกณฑ์คะแนนข้างต้นได้ ซึ่งผลคะแนนการทดสอบภาษาอังกฤษต้องมีอายุไม่เกิน 2 ปี (นับถึงวันที่สอบสัมภาษณ์) โดยผู้ที่มีคะแนนทดสอบภาษาอังกฤษตามกล่าวข้างต้น จะได้คะแนนเพิ่มในการสอบสัมภาษณ์เป็นกรณีพิเศษ
2.3 ต้องสามารถปฏิบัติงานตามพื้นที่ที่กำหนดไว้ตามข้อ 6 (ตามเอกสารแนบท้ายประกาศ)
2.4 สามารถปฏิบัติงานตามวัน เวลา สถานที่ที่ธนาคารกำหนด
2.5 ต้องมีบุคลิกภาพที่ดี และมีใจรักงานบริการอย่างแท้จริง
2.6 มีความสามารถในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ MS-WORD และMS-EXCEL เป็นอย่างดี

คุณสมบัติทั่วไป
- เพศ ชาย/หญิง และต้องมีอายุตั้งแต่ 20 - 35 ปีบริบูรณ์ (นับถึงวันที่สมัคร)
- มีสัญชาติไทย
- เป็นผู้เลื่อมใสในการปกครองตามรัฐธรรมนูญด้วยความบริสุทธิ์ใจ
- เป็นผู้ที่มีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง


การสมัครสอบ
ผู้สมัครจะต้องอ่านประกาศการรับสมัครและรับผิดชอบตรวจสอบตนเองว่าเป็นผู้มีคุณวุฒิการศึกษา และคุณสมบัติตรงตามประกาศรับสมัครทุกประการ หากธนาคารตรวจพบว่าคุณสมบัติของผู้สมัครท่านใดไม่ตรงตามที่ธนาคารกำหนดไว้ ธนาคารจะตัดรายชื่อออกจากผู้สอบทุกขั้นตอน หรือในกรณีที่ดำเนินการจ้างแล้วธนาคารจะเลิกจ้างทันทีได้โดยไม่มีข้อแม้ใด ๆ ทั้งสิ้น
ผู้ที่สนใจและมีคุณสมบัติครบถ้วนถูกต้องตามประกาศของธนาคาร สามารถสมัครได้ทางอินเตอร์เน็ต ที่เว็บไซต์http://www.baacapplicant.com ตั้งแต่วันที่ 21 - 28 มกราคม 2558 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น